Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Hạ tầng khu Nam mở lối cho bất động sản phát triển

Thị trường bất động sản Tp.HCM đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh. Trong đó, những khu vực có hạ tầng phát triển đã mở lối cho hàng loạt dự án bất động sản phát triển theo. Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, khu Nam TP đang là khu vực dẫn dắt thị trường do lợi thế về sự đột phá trong quy hoạch và phát triển hạ tầng với nhiều công trình trọng điểm đã, đang được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tương lai.

Hạ tầng mở lối cho bất động sản phát triển
Theo định hướng chiến lược phát triển đô thị, Tp.HCM sẽ phát triển theo cả 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Tuy nhiên, thời gian qua, chính sách phát triển hạ tầng của TP có vẻ như dồn mạnh hơn vào khu vực phía Nam (quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh) với hàng loạt dự án hạ tầng đã, đang và sẽ được đầu tư mạnh. Cụ thể, quy hoạch phát triển giao thông của Tp.HCM từ nay đến năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm TP. Trong đó, dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, quận 7 đã tác động tích cực đến lượng giao dịch của các dự án bất động sản nằm dọc theo đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh. Theo quan sát, các dự án bất động sản nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát sẽ có sức hút mạnh mẽ do thừa hưởng được hạ tầng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, dự án cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 7 với quận 2, có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được xem là dự án trọng điểm kết nối Khu đô thị mới Nam Sài Gòn với Khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.
Bên cạnh đó, hàng loạt các công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, kết nối khu Nam với trung tâm TP như dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm là tuyến có vốn đầu tư lớn nhất lên đến 97.000 tỷ đồng; Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: Trường Đại học RMIT, Bệnh viện FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và tiện nghi cho khu đô thị Nam Sài Gòn.

Có thể nói, với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đã, đang và sẽ hình thành trong tương lai, bất động sản khu Nam Sài Gòn giờ đây đã trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. Những lợi thế đầy tiềm năng này giúp bất động sản Nam Sài Gòn nâng cao vị thế và được khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn nhiều hơn.


The Star Village - dự án 'hút khách" của khu Nam

Dự án The Star Village của Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Nhà Intresco tại Nhà Bè tọa lạc tại vị trí đắc địa tại khu nam, nằm ngay mặt tiền đường cao tốc  Bến Lức - Long Thành, mặt tiền đường Long Thới - Nhơn Đức. Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông  được đẩy mạnh dự án The Star Village là một kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn và có khả năng sinh lời cao trong tương lai. Dự án là khu phức hợp bao gồm nhà phố liên kế, biệt thự song lập, đơn lập và chung cư cao tầng.

Dự án được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, là kiểu mẫu khu dân cư mới với quy hoạch đồng bộ, an ninh và đầy đủ các tiện ích cần thiết cũng như cao cấp đáp ứng tối đa điều kiện sống tại đây. Cư dân sống tại đây có cảm giác như đang sống trong một không gian xanh, sinh thái, khép kín cùng hòa mình giữa thiên nhiên, hoa lá mà quên đi sự mệt mỏi của những ngày làm việc. 

Có thể nói, The Star Village thực sự là dự án có vị trí vàng, đảm bảo cuộc sống an sinh và mang lại những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân. Chỉ với 8.5 tr/m2 (đã có VAT) và 10.5 tr/m2 (đã có VAT) tùy các con đường cùng với nhiều diện tích đa dạng Qúy khách hàng đã có thể sở hữu một không gian sống đáng mơ ước tại The Star Village.
The Star Village là nơi lựa chọn tuyệt vời và là nơi an cư, lạc nghiệp cho cư dân và các gia đình Việt. 


Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ hotline: 0902.708.101 - 0932.065.258 hoặc
website dự án: www.thestarvillage.net

  1. Bài đăng khác:
  • The Star Village chào bán GĐ 1 gồm biệt thư và nhà phố. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng cơ bản. Dự án The Star Village với quy mô 55,64ha là một trong những khu dân cư nổi bậc nhất tại Nhà Bè. Hình ảnh về dự án được cập nhật liên tục tại trang thông tin chính thức của The Star Village... xem tiếp